UFABETWINs

เราจะนำเสนอข่าว กีฬามุมมอง และอัปเดตล่าสุด ให้คุณทราบ ถึงวิธีการระบาด ของโคโรนาไวรัส ที่ส่งผลต่อ ปฏิทินกีฬาอย่างไร หัวข้อข่าววันนี้: การประชุมสโมสรพรีเมียร์ลีก เพื่อหารือ เกี่ยวกับ ‘การรีสตาร์ท โครงการ’ เนื่องจากข้อเสนอ ของรัฐบาล ไม่มีเวลาสิ้นสุด

เมื่อกีฬาสด สามารถกลับมา เล่นต่อได้ กีฬาที่จะเกิดขึ้น โดยไม่ได้รับ อนุญาต ให้ผู้ชมที่สนาม กีฬาจนกว่า จะได้รับวัคซีน Coronavirus พบ … และนั่นอาจ เป็นไปไม่ได้ จนกว่าจะถึง ปีหน้า! CEO Paul Brighton เตือนการรีสตาร์ท พรีเมียร์ลีก เร็วเกินไปที่จะ

“เสียชีวิต” เมื่อผู้เล่นคน ที่สามทำการทดสอบ ผลบวกต่อ coronavirus Marcus Rashford กลายเป็นกัปตัน ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคตโดย Harry Maguire ทีมบาเลนเซียพร้อมหน้ากากป้องกันและถุงมือบน…ขณะที่ LaLiga เปิดเผยผู้เล่นห้าคน

ได้ทดสอบผลบวกต่อ coronavirus ในวันเดียวกัน การแทนที่ห้ารายการที่จะได้รับอนุญาตเป็นการชั่วคราวเนื่องจาก IFAB และ FIFA ให้แสงสีเขียวกับข้อเสนอท่ามกลางการแพร่ระบาดของ coronavirus ในขณะที่ VAR อาจถูกระงับ

เจ้าของ Forest Green Rovers Dale Vince ต้องการฤดูที่จะเริ่มต้นใหม่หลังปิดประตู ‘เมื่อปลอดภัยที่จะทำเช่นนั้นท่ามกลางการระบาดของโรค coronavirus การระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสอาจส่งผลให้มีการแบนผู้ชมจากการแข่งขันกีฬาที่สำคัญ

จนถึงปี 2021 โดยเร็วที่สุด มันถือว่าไม่ปลอดภัยที่จะอนุญาตให้ฝูงชนขนาดใหญ่ดังกล่าวปะปนกันในพื้นที่แคบ ๆ ในขณะที่ไม่มีวัคซีนสำหรับ COVID-19 อยู่ดังนั้นการเล่นกีฬาหลังประตูที่ปิดนั้นอยู่บนการ์ดสำหรับอนาคตอันใกล้ ตามรายงานจาก The Sun

การอนุญาตให้ผู้สนับสนุนในการแข่งขันกีฬาถูกแบนจนถึงเดือนกันยายนโดยเร็วที่สุด แต่น่าจะขยายออกไปเนื่องจาก Chris Whitty หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของรัฐบาลประกาศเมื่อเดือนที่แล้วว่าการหาวัคซีนสำหรับ COVID-19 ภายในปฏิทิน

ปีเป็น ‘เล็กอย่างไม่น่าเชื่อ’ กีฬาที่จะเกิดขึ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตให้ผู้ชมที่สนามกีฬาจนกว่าจะได้รับวัคซีน Coronavirus พบ … และนั่นอาจเป็นไปไม่ได้จนกว่าจะถึงปีหน้า! การระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสอาจส่งผลให้มีการแบนผู้ชมจากการแข่งขัน

กีฬาที่สำคัญจนถึงปี 2021 โดยเร็วที่สุด มันถือว่าไม่ปลอดภัยที่จะอนุญาตให้ฝูงชนขนาดใหญ่ดังกล่าวปะปนกันในพื้นที่ จำกัด ในขณะที่ไม่มีวัคซีนสำหรับ COVID-19 อยู่ดังนั้นการเล่นกีฬาหลังประตูปิดอยู่บนการ์ดสำหรับผู้ที่คาดการณ์ล่วงหน้า

ต่อไปนี้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมพรีเมียร์ลีกครั้งล่าสุดซึ่งจะจัดขึ้นในวันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับ ‘Project Restart’ … การประชุม สโมสรพรีเมียร์ลีก เพื่อหารือ เกี่ยวกับ ‘การรีสตาร์ทโครงการ’ เนื่องจาก ข้อเสนอของ รัฐบาล ไม่มีเวลาสิ้นสุด

เมื่อกีฬาสดสามารถ กลับมาเล่นต่อได้ สโมสรพรีเมียร์ลีก จะพบกันอีกครั้ง ในวันจันทร์ เพื่อหารือ เกี่ยวกับแผน การที่จะเริ่ม ฤดูกาล 2019 / 20 ใหม่ – แต่ดูเหมือน ว่าจะมีโอกาส กลับมาเล่นฟุตบอล อีกครั้ง ในไม่ช้า ความมุ่งมั่น ยังคงดำเนินต่อไป

เพื่อการรณรงค์ ให้เสร็จสิ้น แต่นายกรัฐมนตรีบอริสจอห์นสันมองว่าได้ทำการเบรกอย่างรวดเร็วสำหรับกีฬาอาชีพในวันอาทิตย์ Gareth Bale ได้กลายเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับเจ้าของใหม่ที่คาดหวังของ Newcastle เนื่องจากการครอบครอง

Magpies ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ นี่เป็นข้อมูลอ้างอิงจากมาร์คาในสเปนซึ่งอ้างว่ากองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะซาอุดิอาราเบียซึ่งถูกซื้อจากนิวคาสเซิลจากไมค์แอชลีย์ในราคา 300 ล้านปอนด์ได้เข้าแถวรับเรอัลมาดริดและเชื่อว่าเขาจะเชื่อมั่น

เพื่อสลับสเปนเป็น Tyneside Bale อาจกลายเป็นครั้งแรกในยุค Mauricio Pochettino ที่ Newcastle โดย PIF หวังที่จะแต่งตั้งบอส Spurs อดีตเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร ไคล์วอล์คเกอร์เขียนถึงแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ซิตี้หลังจากละเมิด

กฎการล็อคของรัฐบาล – สองครั้ง วอล์คเกอร์ผู้พิทักษ์ชาวอังกฤษคนแรกเยาะเย้ยแนวทางโดยการจัดให้มีเด็กหญิงสายที่บ้านของเขาและจากนั้นเขาก็ไปเยี่ยมแม่และน้องสาวของเขาในเฌ็ฟฟีลด์ เขาแถลงต่อสาธารณชนใน Twitter

โดยอ้างว่าเขาถูก ‘คุกคาม’ โดยสื่อในการกระทำของเขาและเดลี่เมล์บอกว่าเขาได้รับการติดต่ออย่างแข็งขันกับผู้สนับสนุน Man City หลังจากได้ยินแฟน ๆ บางคนได้ส่งอีเมลถึงสโมสรเพื่อบ่นเกี่ยวกับเขา วอล์คเกอร์ยังขอโทษ

Pep Guardiola และ Txiki Begiristain สำหรับการกระทำล่าสุดของเขา นายกรัฐมนตรีบอริสจอห์นสันเชื่อว่าแฟน ๆ จะไม่ได้รับอนุญาตให้กลับไปเล่นกีฬาจนกว่าจะพบวัคซีนสำหรับโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ แผนการวาดขึ้นเพื่อนำเอากีฬาต่าง ๆ

กลับมาด้วย ‘รีสตาร์ทรีสตาร์ท’ ของพรีเมียร์ลีกโดยมีเป้าหมายที่จะกลับสู่การแบ่งฟุตบอลที่สูงที่สุดของอังกฤษในเดือนหน้า แต่ตามที่ The Sun แฟน ๆ จะถูกแบนจากสนามกีฬาจนถึงเดือนกันยายนอย่างน้อยที่สุดและน่าจะนานกว่านี้หากไม่พบวัคซีน

สำหรับ COVID-19 Chris Whitty หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของรัฐบาลได้เตือนเมื่อเดือนที่แล้วว่าโอกาสที่จะได้รับวัคซีนภายในปีปฏิทินมีน้อยมากซึ่งหมายความว่าสโมสรอังกฤษอาจถูกบังคับให้เล่นได้ถึงครึ่งหลังของฤดูกาลถัดไป

การกลับมาอย่างระมัดระวังของฟุตบอลจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสจะอยู่ภายใต้กฎระเบียบด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เข้มงวดในขณะที่ฟีฟ่าผู้ปกครองโลกประกาศขั้นตอนพิเศษเพื่อปกป้องสวัสดิภาพของผู้เล่น

หัวหน้าพรีเมียร์ลีกได้รับการเตือนว่าจะไม่ใช้ตัวเลือกในการจบฤดูกาลหลังปิดประตูเพื่อให้สิทธิ์กับการประชุมในหัวข้อที่จะดำเนินการต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวบอล
หน้าแรก >>> https://www.printprice.net